Thứ Năm, Tháng Sáu 8, 2023
HomeThủ Thuật Văn PhòngCách sao chép và dán dữ liệu lặp lại trong Excel

Cách sao chép và dán dữ liệu lặp lại trong Excel

Sao chép và dán hoạt động tốt nếu bạn đang chọn dữ liệu trong cùng một cột hoặc hàng. Nếu dữ liệu rời rạc, có một cách tốt hơn để sắp xếp dữ liệu hơn là sao chép và dán từng cá thể, cột hoặc hàng riêng lẻ. Đây không phải là cách duy nhất để làm điều này, nhưng chắc chắn đây là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để nhận trong vài phút.

=> Xem thêm: Hướng dẫn cách xóa lịch sử Netflix từ A đến Z

1. Bắt đầu nhập cùng một văn bản vào nhiều cột.

Cách sao chép và dán dữ liệu lặp lại trong Excel

2. CTRL + Nhấp vào từng trường hợp của tên. Bạn sẽ chỉ cần hai hoặc ba phiên bản để Excel nhận dạng mẫu, vì vậy bạn sẽ không cần thực hiện việc này lâu.

Cách sao chép và dán dữ liệu lặp lại trong Excel

3. Tiếp tục CTRL + Nhấp vào khoảng trống tên sẽ đi.

Cách sao chép và dán dữ liệu lặp lại trong Excel

4. Sau khi hoàn tất, hãy nhập tên lần cuối và nhấn CTRL + Enter. Bạn sẽ thấy tên hiện đã được điền vào mỗi cột trống mà bạn đã chọn.

Cách sao chép và dán dữ liệu lặp lại trong Excel

5. Lặp lại các bước này để biết tên hoặc tiêu đề bổ sung.

Cách sao chép và dán dữ liệu lặp lại trong Excel

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments