Sao chép và dán hoạt động tốt nếu bạn đang chọn dữ liệu trong cùng một cột hoặc hàng. Nếu dữ liệu rời rạc, có một cách tốt hơn để sắp xếp dữ liệu hơn là sao chép và dán từng cá thể, cột hoặc hàng riêng lẻ. Đây không phải là cách duy nhất để làm điều này, nhưng chắc chắn đây là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để nhận trong vài phút.
=> Xem thêm: Hướng dẫn cách xóa lịch sử Netflix từ A đến Z
1. Bắt đầu nhập cùng một văn bản vào nhiều cột.
2. CTRL + Nhấp vào từng trường hợp của tên. Bạn sẽ chỉ cần hai hoặc ba phiên bản để Excel nhận dạng mẫu, vì vậy bạn sẽ không cần thực hiện việc này lâu.
3. Tiếp tục CTRL + Nhấp vào khoảng trống tên sẽ đi.
4. Sau khi hoàn tất, hãy nhập tên lần cuối và nhấn CTRL + Enter. Bạn sẽ thấy tên hiện đã được điền vào mỗi cột trống mà bạn đã chọn.
5. Lặp lại các bước này để biết tên hoặc tiêu đề bổ sung.