Khi thêm thông tin vào bảng tính, hầu hết cách tiếp cận của nó phải đúng ngay từ lần đầu tiên, nếu không nó sẽ liên quan đến nhiều thao tác sao chép/dán thông thường để sửa sau này. Excel có rất nhiều tính năng để trợ giúp với các loại vấn đề này nếu sau này bạn đổi ý và muốn định dạng các mục nhập của mình theo một cách khác. Một trong số đó, Văn bản thành Cột, cho phép bạn di chuyển văn bản từ cột này sang cột khác, tách các mục nhập văn bản thành hai khoảng cách riêng biệt một cách hiệu quả.
=> Xem thêm: So Sánh Audioengine HD3 so với A2+: Cái nào tốt hơn ?
Trường hợp sử dụng tốt nhất là dành cho tên, nhưng nó sẽ hữu ích cho nhiều điều đáng ngạc nhiên khác khi bạn sử dụng Excel nhiều hơn.
1. Mở Excel và bắt đầu một sổ làm việc Trống mới .
2. Thêm các mục vào cột đầu tiên và chọn tất cả .
3. Chọn tab Dữ liệu trên đầu dải băng.
4. Chọn Văn bản thành Cột .
5. Đảm bảo đã chọn Phân tách và nhấp vào Tiếp theo .
6. Xóa từng hộp trong phần Dấu phân cách và thay vào đó chọn Dấu phẩy và Dấu cách .
7. Nhấp vào Kết thúc .