Trong một sổ làm việc điển hình, có ba lối tắt trong menu trên cùng: Lưu, Hoàn tác Nhập và Nhập lại. Giống như hầu hết mọi thứ trong Excel, điều này có thể tùy chỉnh. Giả sử bạn muốn thêm lối tắt Sao chép hoặc Cắt (hoặc bất kỳ thứ gì khác) vào menu trên cùng; bạn có thể chỉ với một vài điều chỉnh.
=> Xem thêm: Cách vẽ đường chéo qua ô trong Excel
Và trên hết, nó chỉ mất vài giây.
1. Mở một sổ làm việc mới trong Excel. Sổ làm việc bạn đang sử dụng cũng hoạt động, nhưng để đơn giản, chúng tôi sẽ sử dụng một sổ làm việc mới.
2. Điều hướng đến tab Tệp ở đầu màn hình và nhấp vào tab đó để hiển thị các tùy chọn mới.
3. Chọn Tùy chọn từ dưới cùng của thanh bên trái.
4. Tiếp theo, chọn Thanh công cụ truy cập nhanh ở gần cuối thanh bên trái.
5. Trong phần mở đầu, chúng ta đã nói về việc thêm Sao chép và Cắt, nhưng hãy thêm cả nút Dán. Chọn từng cái (từng cái một) và nhấp vào Thêm để di chuyển chúng vào Thanh công cụ truy cập nhanh.
6. Nhấp vào OK ở dưới cùng khi bạn có các tùy chọn mà bạn muốn thêm vào Thanh công cụ truy cập nhanh.