“Cách tìm kiếm trong Google Sheets” là một truy vấn tìm kiếm đang thu hút sự chú ý khi chúng ta nói chuyện và thành thật mà nói, tôi không đổ lỗi cho họ! Ai muốn sàng lọc một danh sách đầy đủ, bách khoa về rác trên Google Sheets? Rốt cuộc, có một cách dễ dàng hơn.

Nếu bạn quan tâm đến cách bạn có thể làm việc thông minh hơn chứ không phải vất vả hơn, thì đây là hướng dẫn từng bước về cách tìm kiếm trong Google Sheets.

=> Cách kết nối Excel với MySQL

Cách tìm kiếm trong Google Sheets

Cách nhanh nhất để tìm kiếm trong Google Sheets là sử dụng phím tắt.

  1. Mở Google Sheet mà bạn muốn tìm kiếm.
  2. Nếu bạn đang dùng Windows, hãy sử dụng CTRL + F. Trên máy Mac? Sử dụng Command + F.

  1. Ở góc trên bên phải, một trường tìm kiếm nhỏ sẽ xuất hiện. Nhập truy vấn tìm kiếm của bạn và bạn sẽ tìm thấy những gì bạn cần ngay lập tức.

  1. Nếu bạn thích một phương pháp mê cung hơn (không chắc tại sao bạn lại làm như vậy, nhưng tôi sẽ chơi cùng), bạn có thể đi tới Chỉnh sửa > Tìm và thay thế.

  1. Nhập truy vấn tìm kiếm của bạn, chọn Sheets này trong menu thả xuống và nhấp vào Tìm.

Đó là tất cả, hãy tận hưởng kỹ năng tìm kiếm Sheets mới của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *