Đã hoàn thành tài liệu Word của bạn nhưng bây giờ bạn thay đổi suy nghĩ về cách toàn bộ nội dung được định dạng? Một tính năng tiện lợi của Word có thể giúp bạn điều chỉnh nhiều phần của tài liệu chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian bằng cách chọn tất cả văn bản có định dạng tương tự để bạn có thể chỉnh sửa tất cả chúng cùng một lúc.
=> Xem thêm: Cách kết nối AirPods với Windows 11
Điều này rất hữu ích khi bạn muốn thay đổi tất cả các tiêu đề thành một kiểu khác, đặt tất cả các chú thích ở cuối trang thành một cỡ chữ khác hoặc chuyển đổi tất cả văn bản trong Calibri 11 pt. đến Georgia 10 pt. Tính năng này hoạt động trong Word 2016 trở về trước.
1. Chọn một số văn bản trong tài liệu đại diện cho định dạng bạn muốn thay đổi. Nó có thể chỉ là một từ.
2. Trên tab Trang chủ, nhấp vào nút Nhóm chỉnh sửa > Chọn > Chọn tất cả văn bản có định dạng tương tự.
3. Áp dụng một kiểu khác hoặc thay đổi định dạng cho văn bản đã chọn.
=> Xem thêm: Cách xem tất cả các phím tắt của Microsoft Word